Wednesday, November 28, 2012

Inluv kay pre!

Paano mo ba ise set up ang sitwasyon kung ang foundation ng pagkakakilala nyo ay bilang magkaibigan?

Chardee: Siguro, itatago ko nalang yung true feelings ko sa kanya!

Paano mo pipigilan ang sarili mo na hindi lalo ma fall sa kanya kung lagi kayong magkasama?

Chardee: Kailangan talaga, minsan tumanggi ako sa invitation niya na sumama sa mga gimikan!

Ano ang feeling kapag katabi mo siya?

Chardee: Kinikilig ako! Pero ako na yung lumalayo para sa part niya, iisipin niyang naiilang ako!

Pero hanggang kailan mo itatago o may balak ka bang sabihin sa kanya ang nararamdaman mo?

Chardee: Syempre, uso na yung dinadaan sa biro!

Sige nga, idaan mo sa biro yung pagtatapat mo ng damdamin doon sa taong yun.

Chardee: Simple lang, alam mo, pag tinetext kita, mukha siyang pang group message! Pero ang totoo, # mo lang ang sinesendan ko ng mga messages na yun :-p;-P

No comments:

Post a Comment

salamat po sa pag view ^_^